How To เพิ่มลุคกิ๊บเก๋ให้กับทรงผมสั้น ด้วยการม้วนลอนสวย ๆ

How To เพิ่มลุคกิ๊บเก๋ให้กับทรงผมสั้น ด้วยการม้วนลอนสวย ๆ

แนะนำอีกหนึ่งไอเดียในการจัดทรงผมสั้น ๆ ของคุณให้ดูสวยเก๋ มีสไตล์ ด้วยการม้วนลอนผมแบบง่าย ๆ ที่เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมสั้นธรรมดาให้ดูสวย และไม่จำเจ ลองทำกันดูนะคะ

graphic_cheetah23   1311591659   graphic_cheetah03

 

ใส่ความเห็น