ไอเดียเซตผมบ๊อบสั้น เปลี่ยนลุคให้สวยเก๋สุดพลัง !

ไอเดียเซตผมบ๊อบสั้น เปลี่ยนลุคให้สวยเก๋สุดพลัง !

5643

ไอเดียเซตผมบ๊อบสั้น ทำแล้วช่วยอัพลุคเรียบ ๆ ให้เก๋สุดพลังขึ้นเป็นกองเลย

สาว ๆ หลายคนชอบคิดว่าเวลาตัดผมบ๊อบสั้นแล้ว ก็ได้แต่ปล่อยไว้อย่างเดียว อย่างดีที่สุดก็คงได้แค่ติดกิ๊บน่ารัก ๆ เอาไว้ไม่ให้ผมมาปรกหน้า แต่รู้ไว้เถอะว่าผมบ๊อบสั้นสามารถเนรมิตทรงผมสวย ๆ ได้เพียบเลย หากใครเป็นสาวผมบ๊อบสั้นแล้วอยากเปลี่ยนลุคใหม่บ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมจัดเสิร์ฟ 10 ไอเดียเซตผมบ๊อบสั้นมาฝากสาว ๆ แล้วค่ะ …

Hair care : เลือกผมสั้นให้เหมาะกับรูปหน้า

1311590801

ทรงผมบ๊อบลอน ๆ ยุ่ง ๆ แบบนี้แหละที่โดนใจสาวเท่ตัวแม่แน่นอน งั้นมาเริ่มทำกันเลยดีกว่า โดยเริ่มจากการเก็บผมตรงกลางเอาไว้ ส่วนผมด้านข้างทั้ง 2 ข้างให้จับมาม้วนลอน รวมทั้งจับผมตรงกลางที่เก็บไว้มาม้วนลอนด้วย เมื่อม้วนเสร็จหมดแล้วให้ลูบแว็กซ์อีกครั้งเพื่อให้ผมอยู่ทรง จับขึ้นไปให้ลอนเด้ง ๆ แบบไม่ต้องตั้งใจมากจะได้ลุคที่เก๋เท่เว่อร์ ๆ อย่างนี้เลย

ว้าว … แม้จะตัดผมบ๊อบสั้นให้สบายหัวแล้ว วันไหนอยากสวยเป็นพิเศษก็ยังเซตให้เก๋ไก๋สไลเดอร์แบบ นี้ได้อีก จะมีอะไรเริดกว่านี้อีกไหมเนี่ย อิอิ

ใส่ความเห็น