graphic-pooh_10                   graphic-pooh_10

สีผมสําหรับคนผิวคล้ำ

  สำหรับสาวๆที่มีผิวคล้ำเราควรเลือกสีผมที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้ใบหน้าของเราค่ะ แนะนำให้เลือกสีผมโทนน้ำตาลค่ะ โดยควรเป็นสีน้ำตาลที่ดูอ่อนกว่าสีผิวจริงเล็กน้อย เช่น สีน้ำตาลโค้ก สีน้ำตาลช็อคโกแลต น้ำตาลแดงอ่อน น้ำตาลแดงปานกลาง น้ำตาลเข้ม หรือเฉดสีประกายทองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลประกายทองแดงเหลือบแดง หรือสีน้ำตาลประกายทอง เพราะเฉดสีเหล่านี้จะช่วยขับผิว ทำให้ใบหน้าเราดูสวยหวานขึ้นค่ะ

ส่วนโทนสีที่สาวผิวคล้ำควรหลีกเลี่ยงสุดๆ คือโทนสีน้ำตาลอ่อน หรือโทนสีบลอนด์ค่ะ เพราะสีผมอ่อนๆจะทำให้เราดูดำและคล้ำมากขึ้นนั่นเองค่ะ

graphic-bangs-hair_06 ตัวอย่างโทนสีผมสําหรับคนผิวคล้ำ

brown-hair-color-15

brown-hair-color-1

brown-hair-color-7

brown-hair-color-3

                                        brown-hair-color-5

           brown-hair-color-11

  brown-hair-color-8

              เป็นอย่างไรกันบ้างกับเคล็ดลับสีผมสําหรับคนผิวคล้ำที่เราทำมาฝากกัน หวังว่าแบบสีผมสําหรับคนผิวคล้ำคงเป็นไอเดียให้กับสาวๆกันบ้างนะคะ เท่านี้สาวผิวคล้ำอย่างเราก็สวยได้ไม่ตกเทรนด์แล้วล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบ : http://blogs.vogue.es / http://popsu.gr/udYG

graphic-bangs-hair_12             graphic-bangs-hair_17

ใส่ความเห็น